Mô tả công việc

- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số khu vực mình phụ trách. Cập nhật và báo cáo cấp trên thường xuyên doanh số khu vực đạt được.
- Lưu giữ danh sách các đại lý gồm thông tin chi tiết về đại lý, người đại diện đại lý. Lưu hợp đồng đại lý.
- Kiểm tra, thăm đại lý theo kế hoạch. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng với từng đại lý.
- Theo dõi hàng nhập, xuất, trả lại của đại lý. Hổ trợ đại lý theo dõi xuất nhập hàng.
- Hổ trợ đại lý trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.
- Theo dõi công nợ của từng đại lý. Hỗ trợ bộ phận kế toán đốc thúc thu hồi công nợ.
- Định kỳ đánh giá đại lý, tìm kiếm, thay thế đại lý trong khu vực được phụ trách.
- Báo cáo đánh giá đại lý.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi với đại lý.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh đại lý.
- Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý.
- Cập nhật thông tin thị trường và ý kiến phản hồi của khách hàng để báo cáo lên cấp trên.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng bộ phận giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: > 1 năm vị trí ASM kênh bán buôn trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, kinh doanh, Marketing,...
- Kiến thức cần thiết: Kiến thức về sản phẩm đồng hồ.
- Trung thực và liêm chính trong công việc.
- Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Khéo léo, linh hoạt, nhạy bén trong giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng xứng đáng năng lực: Trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng toàn bộ tiền bảo hiểm cho nhân viên (Nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm).
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản. Được khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building,... của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ.
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hoặc sáng kiến mới.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 187 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh
Tầng 2, số 41 phố Thi Sách - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Bán Hàng (Kênh Bán Buôn)
Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh
Nộp đơn